วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สมัคร Lockerz



แจก invite lockerz สะสมแต้มแลกของรางวัลเช่น ps3 psp อีกมากมาย

เป็นที่กำลังฮิตใน บอร์ดต่างประเทศ ส่วนประเทศไทยกำลังเป็นที่ีรู้จักมากเพิ่มขึ้นทุกวัน

Lockerz เพิ่งเปิดมาใหม่ WorldWide ทั่วโลกค่ะ

Lockerz นี้เป็นบริษัทเกี่ยวกับแฟชั่น http://www.youtube.com/user/lockerz ลองดูในที่นี้ค่ะ

สมาชิกที่จะสมัคร Lockerz ได้นั้น ต้องผ่าน Invites จากเรา เพราะเขาปิดไม่ให้สมัครสมาชิก ฟรีๆ กันแล้ว ต้องผ่าน Invites เท่านั้นค่ะ

ปล.ใส่ E-Mail ของท่าน(แนะนำ GmailและYahoo! Hotmailอาจจะได้ช้าหน่อย)

รับเพื่มอีกเรื่อยๆๆค่ะขอกันเข้ามาได้ตลอด
รับเพื่มอีกเรื่อยๆๆค่ะขอกันเข้ามาได้ตลอด


ส่วนการแลกของนั้นจะไม่มีให้แลกได้ตลอดจะแลกได้ทุกๆกลางเดือน

การแลกล่าสุดก็วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา แล้วจะเปิดให้แลกในวันที่ 14/15 ในเดือนนี้ีนะคะรีบๆ กันนะค่ะ

ปล. สิ่งที่เี่ราบอกไปอาจจะไม่เกิดขึ้นจริง นี่เป็นแค่การคาดเดาไม่มีใครรู้วันแลกที่แน่นอนเขาจะประกาศก่อนเปิดให้แลก 1ชม. แล้วเราจะมาอัพเดทให้ทุกท่านทันที ที่มีประกาศการแลก

LOCKERZ
สะสมแต้ม แลกของรางวัลง่ายๆ ไม่ต้องลงทุน เชื่อถือได้ เพราะ หนังสือ Computer Today แนะนำว่าดี




ตัวอย่าง สินค้า บางส่วน
โดยตัวอย่างอย่างที่ท่านเห็นนี้จะเขียนว่า MORE SOON เราต้องรอใ้ห้มันรีสต็อกไม่สมารถแลกได้ทันที
ต้อง แลกในวันที่กำหนดเท่านั้น คือวันทีเราบอกไปข้างบนแล้วเราจะบอกข้อมูลข่าวสารแ่ก่ทุกท่านที่ขอ Invite เรามาขอบคุณทุกท่านค่ะ









เว็บไซต์ http://lockerz.com

อย่างที่เราบอก register ผ่านหน้าเว็บไม่ได้แล้วค่ะ ต้อง Invites อย่างเดียว

1.วิธีสมัครบริการของ LOCKERZ

กรอกอีเมล์ลงไปค่ะแล้วเราจะรีบจัดส่ง invite ให้เร็วที่สุดค่ะ คลิกที่นี่

2.รอรับ E-mail ที่เราส่งไปให้
ตัวอย่าง จดหมายที่จะได้รับ


ขั้นตอนการสมัคร LockerZ

1.กรอกข้อมูลให้เราตามนี้ ในเมนู Invite LockerZ

3. สมัครสมาชิกตามภาพ





4.เสร็จการสมัครอย่าลืมเล่นเกมส์ด้วยหละ คลิกเพื่อเล่นเกมส์

แค่ทำทุกวันท่านก็ได้ของรางวัลง่ายๆ

ปล.ถ้าหากท่านใดมีข้อสงสัยติดต่อด่วนติดต่อมาที่ MSN : cz555@hotmail.com ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น