วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สมัคร Trekpay

สมัคร Trekpay กดสมัครที่ลิ้งแบนเนอร์ด้านล่างเลยค่ะ






เป็นเว็บให้คลิกดูโฆษณาค่ะ แล้วเราก็ได้เดรคิตค่ะ ทุกวันพฤหัสบดีในทุกสับดาห์
ทางเว็บก็คิดยอดให้เราตามจำนวนที่ได้คะแบบอัตโนมัติ เมื่อเราครบยอดขั้นต่ำ $5.0
เราก็ทำการกดเบิกที่หน้าแอ็คเค้าของเรา ทางเว็บก็จะจ่ายเข้าบัญชีเราภายใน 7 วันค่ะ
ส่วนโฆษณามีให้คลิกวันละ 12-17 ตัวหรืออาจมากกว่าค่ะ ก็จะมีเครดริตให้ ตัวละ 1-3 เครดิต
บางที่ก็มาเรื่อย ๆ อาจจะเข้าดูบ่อย ๆ ก็จะเจอค่ะ 3 ตัว 5 ตัว หรือ 10 ตัวให้คลิกค่ะ
หรือจะเข้าเวลาไหนเวลาหนึ่งก้ได้ค่ะ อาจเจอที่เดียว 12- 17 ตัว (ตอนค่ำ ๆ ขึ้นไปของบ้านเรา) เลยก็ได้ค่ะ
คิดแล้วก็อาจคลิกไปเรื่อย ๆ ค่ะ พอครบเบิกก็กดเอาค่ะ ง่ายดี หรือจะสนใจลงโฆษณา กับเว็บได้ค่ะ ถูกดี

ตอนทำนะค่ะ เมื่อ ล๊อกอินเข้าแล้ว ก็กดที่ Browse/Search ก็จะเห็นโฆษณาให้กดค่ะ ในหน้านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น