วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สมัคร Myfreeshares ฟรีรับปันผลทุกวันทางนี้เลย


<<<< สมัครกดที่แบนเนอร์เลยค่ะ

เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิกก็สามารถได้เงินทุกวันแล้วเป็นธุรกิจทำอยู่กับบ้าน ผ่านทางอินเตอร์เนตเป็นธุรกิจตัวใหม่จากสหรัฐอเมริกา มีชื่อว่าMyFreeShares

MyFreeShares จะแบ่งปันรายได้กับมวลสมาชิก(ที่สมัครได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าสมัคร)ทุกคนในทุกวัน !!
สมมุติว่า MyFreeShares หาเงินได้ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา : $5.00
จำนวนหุ้นมีทั้งหมด : 1000
ค่าคอมมิชชั่นต่อหุ้น : $ 0.005
สมมุติคุณมีหุ้นจำนวน : 200.0
ค่าคอมมิชชั่นของคุณใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา: $ 1.0
ซึ่งคุณสามารถ log in เข้าไปตรวจสอบรายได้ของคุณได้ที่เว็บไซต์ที่เขาจัดทำไว้ให้โปรด ระลึกไว้เสมอว่า : คุณจะได้เงินเพิ่มขึ้นทุกวัน หากคุณมีหุ้นเพิ่มจำนวนมากขึ้น เมื่อคุณสามารถใช้วิธีการแนะนำผู้อื่นมาเป็นสมาชิกของ MyFreeSharesได้ คุณก็จะได้หุ้น 1 หุ้นต่อทุกสมาชิกใหม่(ที่ไม่ต้องเสียค่าสมัคร) ตรงนี้ไม่ยากเย็นเข็ญใจอะไรเลยเพราะเขามีวิธีการมาให้เราใช้เป็นเครื่องมือ ในการหาและโปรดทราบไว้ด้วยว่า :ค่าคอมมิชชั่นต่อหุ้นมีมูลค่าแตกต่างกันในทุกวัน ! หลังจากสมัครแล้วเราจะได้รับหุ้นฟรี 1 หุ้นจากทางเว็บทันที เราสามารถเพิ่มยอดหุ้นของเราได้ด้วยการคลิกที่ My per Shear ซึ่งจะทำให้ยอดหุ้นเราเิ่พิ่มขึ้นและจะทำให้เราได้รับปันผลในแต่ละวันเพิ่มขึ้นตาม

การจ่ายค่าตอบแทนจะจ่ายทาง Paypal เมื่อเรามียอดครบ 10$ ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลย นั่นคือการเพิ่มยอดหุ้นของเราให้ได้หุ้นมากเราก็จะได้รับปันผลมากตามมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น