วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สมัคร Liberty

Liberty Reserve เข้าสู่การสมัครได้ที่ http://www.libertyreserve.com/?ref=U3948376

แล้วคลิกสมัครที่ Create Account

คำแนะนำการกรอก กรอกทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษนะคะ
* ดอกจันสีแดง หมายถึง ช่องที่ต้องกรอกนะคะ
Account Information
First Name ชื่อ
Last Name นามสกุล
E-mail ใส่ E-mail ของเรา
Re-enter E-mail ใส่ e-mail เดิมอีกครั้ง

Security Information
ในหัวข้อนี้แต่ละรหัสที่ตั้งขึ้น จะมีคีย์บอร์ดเล็กๆขึ้นมาให้กดนะคะ
เป็นระบบความปลอดภัย ป้องกันโปรแกรมเกาะรอยพาสเวิร์ดต่างๆ
(ทุกอย่างที่ตั้งขึ้นมา อย่าลืมจดไว้ด้วยนะคะ)
Password ? ตั้งพาสเวิร์ดขึ้นมาคะ
Re-enter Password ? ใส่พาสเวิร์ด ที่ตั้งขึ้นมานั้น อีกครั้ง
Login PIN ? ตั้ง PIN ขึ้นมาคะ ซึ่งเป็นรหัสตัวเลข 5 ตัวคะ ตั้งขึ้นมาเลย
Re-enter PIN ? ใส่ PIN ที่ตั้งขึ้นมานั้น อีกครั้ง
Master Key ? ตั้งรหัส Master Key ขึ้นมา เป็นตัวเลข 3 ตัว ตั้งขึ้นมาเลย
Re-enter Master Key ? ใส่รหัส Master Key ที่ตั้งขึ้นมานั้น อีกครั้ง
Security Question ? คำถามลับกรณีลืมพาสเวิร์ด ก็จะมีให้เลือกคำถามต่างๆ
เลือกอะไรก็ได้คะ แล้วอย่าลืมจดไว้ด้วย
Answer คำตอบ ตั้งขึ้นมาเลยคะ ไม่จำเป็นต้องสมเหตุผลกับคำถาม ที่ตั้งไว้
เช่น เลือกคำถาม Favority Pet (สัตว์เลี้ยงที่ชอบ)
เราจะกำหนด Answer คำตอบเป็นอะไรก็ได้เช่น aatt123 ก็ได้
Personal welcome message ข้อความส่วนตัวของเรา
เมื่อเรา login แล้วจะเห็นข้อความนี้ ..ใส่อะไรก็ได้คะ เช่น Hi I love make money.

Enter the code (turing number) shown on the image
(Note: If you cannot read the numbers, reload the page to generate a new one):
ใส่ตัวเลขสุ่มที่ ปรากฏคะ
แล้วก็ คลิก Agree เพื่อเข้าสู่การสมัคร

หลังจากคลิกแล้วจะมีข้อความว่า การสมัครยังไม่เสร็จ ให้เราเช็คเมล์
เพื่อเข้าไปดูเลข account number ซึ่งระบบได้ส่งเลขให้เรา ทาง e-mail
Your registration is NOT yet complete! You MUST login to activate your account and complete your registration!
An e-mail containing your new account number was sent to your e-mail address. Please check your spam folder if you cannot find our e-mail.

กรุณานำหมายเลขนั้นมา login เข้าระบบ เพราะการสมัครยังไม่สิ้นสุด
Please use your account number and the following login information to login to your account and complete your registration. If you fail to login to your account within 14 days and finish your registration, then your inactivated account will be deleted.
แล้วก็จะมี password ต่างๆ ที่เรากรอกไว้ ให้ สั่ง print เก็บไว้ได้ หรือ copy ไว้ได้
Please print or write down the following login information: .........

เมื่อ login ระบบแล้ว จะมาถึงขึ้นตอนต่างๆดังนี้...
Step 1
คือใส่ account number ใส่ passwprd และใส่เลขสุ่มที่เห็น
Step 2
Your personal welcome message is:
I confirm that my custom welcome message is correct
ก็จะมีข้อความส่วนตัวที่เราตั้งขึ้น ให้เราตรวจว่า เป็นข้อความที่เราต้องไว้จริงรึป่าว
Step 3
Main account balances ยอดเงินใน account พึ่งสมัครยังเป็น 0 อยู่
กด access main account เพื่อเข้าสู่ Step ที่ 4
Step 4 ใส่ PIN

ขั้นตอนต่อไป ก็จะเป็น การสมัครในขั้นตอนสุดท้าย (2/2)
คือการกรอกรายละเอียดส่วนตัวของเราคะ
เพราะขั้นตอนแรกเรายังไม่ได้กรอก เป็นเพียงการกำหนดพาสเวิร์ดความปลอดภัยต่างๆ

Account Name ตั้งชื่อ account ขึ้นมาเลย คะ ใส่เป็นชื่อเราก็ได้ เช่น ผมใส่ Somchatchai
Company Name ไม่ต้องกรอกก็ได้คะ (ไม่มีดอกจันสีแดง)
Address ที่อยู่
City จังหวัด
Country ประเทศ
State/Region ถ้าไม่ใช่ชาวอเมริกา ก็ให้ใส่ N/A
Zip/Postal Code ใส่รหัสไปรษณีย์
Date of Birth วันเกิด ช่องแรกเป็นช่องเดือน ช่องที่ 2 เป็นช่องวัน และช่องสุดท้าย ค.ศ.เกิด
Phone ถ้าประเทศไทยก็จะ ใส่รหัส +66 นำหน้า ตามด้วยเบอร์โทร ..กรอกเบอร์โทรคะ เค้าไม่โทรมาคะ
แต่ถ้ากรณี account เราถูก hack หรือโดนขโมย แล้วเราติดต่อเมล์ขอความช่วยเหลือจาก libertyreserve
เบอร์โทรเรานี้ จะช่วยยืนยันตัวตนได้อย่างดีคะ
Mobile Phone โทรมือถือ ไม่ต้องใส่ก็ได้คะ
แล้วก็คลิก Submit เป็นอันเสร็จการสมัครคะ
(ถ้าเรากรอกช้า ระบบจะ error ให้เรา login เพื่อเข้ากรอกใหม่คะ)

-----------------------------

การรับเงินโดยใช้ Liberty Reserve ระบบต่างๆที่จ่ายทางนี้
ก็จะให้กรอก account number ของ Liberty Reserve นะคะ

และเมื่อเงินจ่ายเข้ามาแล้ว เมื่อเรา login เราจะเห็นยอดเงินที่ได้


...สำหรับการนำเงินใน Liberty Reserve ไปขาย

ซึ่งเว็บไทยที่รับซื้อขาย Liberty Reserve ที่น่าเชื่อถือก็คือ
http://www.ecurrencyplus.com

การนำ Libertyreserve ไปขายที่เว็บต่างๆเหล่านี้
เค้าจะให้เราสมัคร free ในเว็บ แล้วก็จะมีเมนูในการ ซื้อขายคะ
โดย ถ้าเราเอาไปขาย จะโอนเงินให้เราทางธนาคาร
ส่วนใหญ่ ภายใน 1 วันคะ บางเว็บก็เน้นความเร็วสุดๆ ไม่เกิน 1 ชม.คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น